หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách chơi và khối hệ thống tiền tệ chỉ trong Valorant cho tất cả những người bắt đầu

Valorant là loại game bắn súng rất được quan tâm hiện thời, đấy là thể loại đột kích ánh nhìn thức nhất cùng "nhà" với League of Legends do Riot Games phát hành. cũng chính là một chế độ FPS, Valorant vừa gồm có điểm giống nhưng gồm có điểm nổi bật. Theo đó, kề bên việc dùng súng để đánh nhau với đội nhóm đối phương theo những loạt game chiến khác biệt, chơi Valorant người chơi còn hình như cần đến các skill hiếm hoi mang tính chất điểm riêng của từng anh hùng. cùng theo với vũ khí chính là súng, những kỹ năng này sẽ hỗ trợ người chơi kungfu một cách tác dụng. với những người chơi lâu và không còn xa lạ với những loại game FPS, Valorant không quá không dễ dàng tuy nhiên với các người mới, "mần thân" với Valorant sẽ mất một ít phút giây. tiếp sau đây là hướng dẫn xem thêm về lối chơi Valorant kết quả cho những người mới với chế độ tiền ảo tệ trong trò chơi này.

Trò chơi Valorant

Lối chơi Valorant hiệu quả

Trước khi chơi trò giải trí bạn nên xem xét hai ngôn từ sau đây:

Thiết đặt với thiết đặt Valorant: trong vòng Valorant chúng ta cũng có thể chơi theo không ít phiên bản khác biệt, hãy chọn cho chính bản thân mình một tựa game phù hợp nhất tiếp nối "mần thân" dần với cài đặt thiết lập theo đúng lối chơi mà bạn mong muốn. khuyến nghị dành cho những người bắt đầu là làm quen cùng loạt game Spike Rush, còn gọi là loạt game đặt bom nhanh. Hãy điều khiển và tinh chỉnh độ nhạy của chuột (nếu gamer xa lạ khi chơi trò chơi FPS) điều đó giúp bạn tinh chỉnh và điều khiển chính xác súng cùng tâm bắn của súng hơn.

Điều chỉnh tâm ngắm: trong thời gian Kinh nghiệm Valorant, tâm ngắm là 1 trong những điều phải nhớ. thực chất, gamer không thể thiết lập hoàn chỉnh cho tâm ngắm, nhưng bạn nên tinh chỉnh và điều khiển các tùy chọn lựa có 1 kiểu tâm ngắm khác phù hợp với phong cách chơi của bạn hơn.

Súng là vũ khí chính trong vòng trò chơi

Cách chơi Game Valorant: người chơi thực hiện theo công việc sau đây: trước tiên gamer hãy làm quen Valorant cùng cách thức Spike Rush, có cách gọi khác là loại game đặt bom chóng vánh. Bấm Start để ban đầu cuộc đấu, bạn có thể thêm đồng đội vào cùng chơi. tiếp nối nên lựa chọn hero. Khi vào đến Game, hãy bấm phím B để tải vũ khí cùng những trang bị phải nhớ. lưu tâm, chỉ trong cách thức đặt bom rồi sẽ có một quả bom đặt trước mặt đội đặt bom, giờ đây chúng ta cũng có thể nhặt để đặt bom. Về mặt vũ khí các bạn sẽ có các loài vũ khí phụ (súng lục), vũ khí chính, giáp cùng khả năng cá biệt của nhân vật. Khi bắt đầu ban đầu Game, gamer rồi sẽ có một khoảng time chuẩn bị vũ khí cùng phương án. bây giờ hãy đi theo team của mình nhé, đội nhóm đi đâu các bạn sẽ đi theo đó. Thời điểm các bức ngăn đc xóa khỏi, team của bạn với đội hình kẻ địch bắt đầu ban đầu dịch chuyển khắp bản đồ. Khi xác định đc mục tiêu, game thủ hãy bấm phím 4 để lấy bom ra và đặt ở Khu Vực đó. để ý, nếu hết giây phút pháp luật mà bạn chưa đặt đc bom thì Có nghĩa là đội nhóm của bạn rồi sẽ chiến bại. bình thường khi phút giây hiệp chơi chỉ với 30 giây các bạn sẽ nhận thấy nhắc nhở. trong trò chơi Valorant, một trận chiến sẽ sở hữu được tổng cộng 25 vòng chiến và mỗi vòng chiến sẽ có được phút giây là một phút 40 giây cùng 30 giây thiết lập đồ, như vậy tổng cộng 2 phút 7 giây. nhiệm vụ của hai team có khả năng sẽ bị đổi lại cho nhau khi tổng số vòng của 2 team cộng lại bằng 12. giờ đây team phòng vệ biến thành nhóm công kích và ngược lại. Khi team nào va đến mốc 13 vòng thì đội đó sẽ chiếm phần win.

Công ty tiền tệ chỉ trong Valorant gọi là Credits

Hệ thống tiền ảo tệ chỉ trong Valorant

Trong Valorant, đơn vị tiền xu tệ đc gọi là Credits, đây là chìa khóa để gamer nắm được thắng. Theo đó, Credits có lẽ kiếm được trong trận chiến, cần đến để cài đặt trang bị phải ghi nhớ như vũ khí tốt giáp. Trong khi, những đặc vụ còn sở hữu những kỹ năng cá biệt chắc là cải thiện bằng Credits. Do đó, bạn phải ghi nhận bí kíp làm chủ và sử dụng tiền ảo để nâng cao hay cài trang bị 1 cách hợp lý. để ý, hãy cân bằng con số tiền ảo giữa những bạn trong nhóm, nếu mọi người chơi ở một bên có lượng tiền vàng giống hệt thì họ sẽ có lẽ cài đồ giống hệt với rồi sẽ không có người chơi nào là “mắt xích yếu” chỉ trong cuộc chiến đó. Ở đầu mỗi round, hai nhóm bước đầu và súng lục và 800 Credits. Số tiền trong game này đủ để mua Giáp Nhẹ (400 Credits) với một súng lục khác, hoặc Giáp Nhẹ cùng điểm nâng cao khả năng. Sau mỗi vòng, bạn được thưởng thêm, mỗi mạng đánh hạ người chơi có thêm 200 Credits, không dựa vào loài vũ khí sử dụng. chính sách nhận tiền tệ như sau: Credits bên trên mạng hạ gục: 200 Credits; Thưởng khi thất bại vòng chiến đầu tiên: 1900 Credits; Thưởng nhiều nhất khi thua: 2900 Credits; Thưởng round thắng: 3000 Credits.

Bên trên đây là thông báo về lối chơi với khối hệ thống tiền trong game tệ trong vòng Valorant, hi vọng người chơi đã nắm rõ để chiến tác dụng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น