หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Mật tịch lên đồ Ormarr mùa 10 để phát huy tối đa sức mạnh

Trò chơi Liên quân Mobile tải rất nhiều vị tướng không giống nhau, mỗi vị tướng đều phải có điểm tốt và các đặc đặc trưng. vì thế, trang bị đi kèm cũng rất cần phải hợp với anh hùng, đồng thời đây cũng là chất xúc tác để vị tướng chắc là phát huy tối đa sức mạnh của bản thân mình.

Ormarr là 1 vị tướng mạnh, lực sát thương cao với bản lĩnh chịu đòn tốt. thông thường chiến sĩ này rồi sẽ được game thủ cần dùng tại vị trí tấn công. trong mỗi giai đoạn của trận chiến Ormarr rồi sẽ bao gồm vai trò khác biệt của bản thân mình.

Vậy thì và thế mạnh như đỡ đòn, sát thương cao, sức chống chịu giỏi cùng những nhiệm vụ chỉ trong giao tranh thì nên lên đồ cho Ormarr như thế nào? nội dung bài viết này rồi sẽ hướng dẫn cho mình bí kíp lên đồ cho vị tướng chơi sĩ cực mạnh này nhé!

Bảng ngọc giành cho vị tướng Ormarr

Ngọc Tím: loài ngọc này phụ trợ tăng mức sát thương vật lý với speed di chuyển, từ đó tăng tính cơ động cho hero này, có khả năng thuận tiện tiếp cận đối tượng hơn.

Ngọc Đỏ: phụ trợ gia tăng một ít speed đánh nhằm tăng mức sát thương cho hero trong cùng một phút giây. Đồng thời, tăng máu và giáp để hình như vượt qua trong giao tranh lâu dài hơn.

Ngọc Xanh: suport tăng số lượng máu tối đa cho Ormarr, giảm phút giây của những giải pháp để vị tướng này có những đòn đánh phản công kết quả hơn.
Ormarr là 1 trong vị tướng mạnh, có sức sát thương cao cùng chịu đòn giỏi
Ormarr là 1 trong vị tướng mạnh, có sức sát thương cao cùng chịu đòn giỏi
Hình thức lên đồ cho Ormarr

Trang bị ở đầu ván cho Ormarr

Lệnh bài Phong Thần là trang bị cân xứng nhất cho phụ trợ đỡ đòn, rất là hợp với vị trí của Ormarr. Chủ thể rồi sẽ cảm nhận 5 vàng hoặc Kinh nghiệm mỗi 3s khi cài mức vàng hoặc Trải Nghiệm thấp nhất team. Đồng thời lệnh bài Phong Thần cũng làm nên lá chắn cho chính bản thân mình hoặc tướng đồng minh kề bên thấp máu nhất, giúp chặn sát thương.

Giày bền chí cũng chính là trạng bị cần thiết cho Ormarr trong đầu trận chiến vì trang bị này sẽ giúp Ormarr kháng lại các hiệu ứng khống chế và thuận lợi dấn thân ván lửa khi thực hiện giao tranh.

Trang bị giữa ván cho Ormarr

Giáp Gaia suport bổ sung bản lĩnh kháng phép, số lượng máu tối đa với tốc độ chạy cho nhân vật. Vừa tốt những thứ đó lại rất phù một vị tướng đấu sĩ cực mạnh như Ormarr. chính vì vậy bạn nên trang bị giáp Gaia cho Ormarr vào giữa cuộc đấu. Nó sẽ giúp đỡ tướng Ormarr của bạn hồi lại 8% máu trong 2s khi chịu sát thương và 10s hồi chiêu đấy.

Áo Choàng Băng Giá sẽ là gợi ý tiếp theo cho trang bị giữa cuộc chiến của Ormarr. Nó sẽ giúp đỡ giảm 10% giây phút hồi chiêu, tăng giáp cùng máu nhiều nhất. Đồng thời sau khi tung chiêu thì đòn đánh tiếp sau rồi sẽ được ngày càng tăng 150 sát thương vật lý đi kèm hiệu ứng làm chậm.

Trang bị vào cuối trận cho Ormarr

Khiên thất truyền hỗ trợ tối ưu hóa giáp với máu nhiều nhất cho Ormarr, cũng giúp đỡ giảm speed đánh của địch ở kề bên đi 30%. Khi Ormarr có trang bị này thì sẽ có thế mạnh rất lớn trong số cuộc giao tranh.

Hercule Thịnh Nộ là trang bị suport tăng sát thương của Ormarr. đặc biệt là trong tình huống lượng máu còn dưới 40%, tăng 40 công vật lý và tạo ra một lớp lá chắn trong vòng 8 giây, kèm giáp cùng giáp phép.
Các trang bị tương xứng sẽ giúp đỡ Ormarr càng mạnh không chỉ có thế.
Các trang bị tương xứng sẽ giúp đỡ Ormarr càng mạnh không chỉ có thế.
Trang bị tùy lựa chọn

Ngoài những trang bị bước đầu nhất quan trọng cho Ormarr thì bạn có thể trang bị thêm cho vị tướng này các trang bị tùy lựa chọn khác như Khiên Huyền Thoại giỏi Huân Chương Troy.

Khiên Huyền Thoại sẽ đảm bảo an toàn cho Ormarr, không cần bận tâm sợ bị hết năng lượng khi tung chiêu rất nhiều trong tiến trình giao tranh. Dường như, khiên này có thể tiêu hao tốc độ đánh cùng speed chạy của địch thủ, tạo điều kiện thuận tiện cho Ormarr Hình như giao đấu.

Huân Chương Troy bổ trợ tăng lượng rộng máu nhiều nhất cùng giáp phép cho Ormarr, cũng có thể có thể lên trang bị trong vòng trường hợp pháp môn sư kẻ thù quá mạnh.

Phép trợ giúp cho Ormarr

Không những gồm có lợi thế về đỡ đòn, sát thương hay sức chống chịu cao, Ormarr còn có đc khả năng khống chế cứng và nội tại của mình. những phép phụ trợ dưới đây sẽ giúp Ormarr càng mạnh hơn nữa!

Cấp cứu “120s hồi chiêu”: hồi 15% máu với bạn hữu bao quanh, đồng thời tăng 15% tốc chạy cho cả team trong vòng 2s.

Bộc phá “90s hồi chiêu”: Gây sát thương chuẩn chỉnh tương đương 16% máu đã không còn của địch thủ.
Trang bị thêm những trạng bị tùy lựa chọn với phép suport để phát huy tối đa Ormarr
Trang bị thêm những trạng bị tùy lựa chọn với phép suport để phát huy tối đa Ormarr
Hi vọng nội dung bài viết bên trên đã phân phối cho bản thân các thông tin hữu dụng bỏ lên đồ cho Ormarr. Chúc Anh chị chơi trò giải trí vui vẻ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น