หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Các mục những thuật ngữ cần nhớ nhất của Game Liên quân Mobile, gamer đã hiểu chưa?

Điểm chung của các dòng Game nổi tiếng nhất tại nước ta là gì? chính là chúng đều...của quốc tế chế tạo. các bản trò chơi tiếng Việt mà người chơi đang chơi hàng ngày đơn giản chỉ là phiên bản được việt hóa trước khi ra mắt thị trường mà thôi.

Vì vậy, không hề tránh khỏi nhiều thuật ngữ “chuyên dùng” được không thay đổi bản tiếng
Anh. dường như là để truyền đạt tốt hơn ý nghĩa sâu sắc, tốt cũng dễ chơi là bởi vì...khó dịch ra tiếng Việt.

Nói gì thì nói, để có thể chiến hay được bất cứ trò chơi nào, người chơi cũng buộc phải nắm được hết những thuật ngữ liên kết của nó. không chỉ có trong thời gian chơi trò chơi, biết hết những thuật ngữ cũng khiến cho bạn thuận tiện học hỏi, trăm dồi Trải Nghiệm hơn, qua việc xem thêm các bản hướng dẫn bên trên mạng.

Tuyệt gần gụi hơn, việc biết rõ hết các thuật ngữ cũng biến thành giúp bạn thuận lợi “chém gió” và những gamer khác hơn, đúng chứ nào?

Game đồng đội Game Liên quân Mobile cũng có rất nhiều thuật ngữ cần phải nên ghi nhớ. Hãy với bọn tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Liên quân Mobile vẫn còn đó sức hút rất cao trong xã hội Game Việt
Liên quân Mobile vẫn còn đó sức hút rất cao trong xã hội Game Việt
● AD (Attack Damage): Sát thương vật lý gây ra bởi vị tướng của mình. Trong khi thuật ngữ này còn để chỉ vị trí Xạ thủ trong vòng đội hình của đội hình.

● AP (Ability Power): Sát thương gây nên bởi phép màu từ điển tướng của bản thân. Hình như thuật ngữ này còn để chỉ chỗ đứng pháp sư chỉ trong đội hình của đội hình.

● Tank: hay tanker, là những vị tướng máu khỏe, dai sức, làm trách nhiệm Đỡ đòn cho những thành viên trong vòng đội. Tướng này thường theo sát AD để bảo vệ khỏi các vố tấn công cận chiến. Hình như tanker hình như đi đường solo hoặc chạy bên 2 cánh.

● SP (Support): Là các vị tướng hỗ trợ chính chỉ trong team của team, như bơm máu, bơm giáp. SP cũng tốt đi cạnh “bảo trợ” cho AD.

● JG (Jungle): Chỉ những vị tướng đi đường rừng.

● Gank: Thuật ngữ chỉ việc những bạn chỉ trong đội hình trợ giúp cho nhau, tạo ưu thế về quân số, gây ra sức ép “lấy thịt đè người” để tiêu diệt hoặc vô hiệu hóa sức mạnh của một mục đích địch.

● Farm: chỉ việc săn tìm kiếm và thu thập những loài tài nguyên chỉ trong Game như vàng. Bên cạnh đó còn là sự tích tụ điểm Trải Nghiệm qua việc đè bẹp những loại quái và lính tốt của địch thủ.
Các ải combat lớn trong Game Liên quân Mobile luôn luôn diễn ra hết sức quyết liệt
Các ải combat lớn trong Game Liên quân Mobile luôn luôn diễn ra hết sức quyết liệt
● KK (Kinh Kong): Là khiêm tốn Boss tên Kinh Kong chỉ trong Game. bất cứ phe nào đè bẹp đc King Kong rồi sẽ nhận được không ít vàng và các loài bùa mạnh.

● P (Push): chỉ cần dồn quân, dồn sức tới mục đích áp sát và tàn phá trụ của địch thủ.

● KS (Kill Stealing): chỉ cần chiếm công của người khác, tung đòn kết liễu đối thủ khi người đó đã khiến cho địch gần như cạn máu sẵn. Một bề ngoài “nẫng tay trên”.

● Stun: Hiện tượng chống mặt do bị trúng đòn vật lý, tốt phép màu. Khi bị stun thì hero sẽ không hề dịch rời hay ra đòn trong vòng một phút giây nhất định.

● Def (Defend): Chỉ sự phòng thủ khái quát trong vòng Game.

● Cv (Cover): Che chở, bảo an những tướng có vẻ thủ nhát và dễ bị tổn thương khi ra đòn như Xạ thủ tuyệt pháp sư.

● Mid: Đường giữa, thường đc đảm nhận bởi các vị tướng pháp môn sư. Đây cũng chính là nhỏ đường ngắn nhất nối nhà chính của bạn cùng nhà chính của địch.

● Top: Đường Kinh Kong, thường đảm nhận bởi tướng Đỡ Đòn.

● Bot: Đường Rồng, thường đảm đương bởi tướng Xạ Thủ cùng Trợ Thủ.
Thuộc đc những thuật ngữ chính sẽ rất hữu ích cho bạn lúc thi đấu Liên quân di động
Thuộc đc những thuật ngữ chính sẽ rất hữu ích cho bạn lúc thi đấu Liên quân di động
● Combat (Cb): Chỉ những trường hợp giao tranh giữa nhóm địch thủ và team bạn. Giao tranh đc phân chia làm 2 loại, tùy theo quy mô của trận đấu. Giao tranh khiêm tốn lẻ: thường là các cuộc chơi 1 chọi 1 khi đi lẻ. Thứ 2 là giao tranh lớn, “tổng lực” giữa đông nghịt con số thành viên của 2 team và lúc tham đấu.

● Feed: đó là một khái niệm mà gamer nào bị gắn cũng bền vững sẽ chả sung sướng gì. Feed là để chỉ cảnh ngộ...làm nền cho trận đấu khi dead rất nhanh lẹ mà số đông không để lại ấn tượng tuyệt đóng góp gì. Feeder - các bạn bị gắn mác feed, là trọng trách của bất kể team nào, do người này thường xuyên yêu cầu sự tương trợ...hơn mức nên nhớ từ phía các bạn bè.
Feeder cũng đều có 2 loại. Một loại dễ chơi là do gamer đó quả thực tài năng còn kém hèn. loại thứ 2 là những người chơi vì một Lý Do gì đấy mà muốn phá rối trận đấu, khiến chính team nhà phải chịu lose thiệt.

● CC (Crowd Control): khả năng khống chế diện rộng, hình như và lúc tác động lên nhiều lính, tướng của địch.

Vừa mới rồi tụi tôi đã liệt kê ra giúp đỡ bạn một vài thuật ngữ cơ bản cần biết trong vòng Trò chơi Liên quân Mobile. Nhớ hãy nhờ rằng nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น