หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

6 Bí kíp vàng phụ trợ người chơi nhanh lẹ giành vị trí cao nhất 1 PUBG Mobile

Bạn là tay súng đã quen tay trong PUBG PC, nhận lời thách đấu của đám người chơi và chống mặt khi thấy đạt Đứng đầu 1 PUBG trên di động sao mà thách thức quá trời? an tâm, người chơi không phải là người chơi độc nhất dính cú sốc “chuyển hệ” này.

Để có thể làm quen cùng hình thức tinh chỉnh và điều khiển cũng giống như những điểm nhấn của đời máy mobile đã gian nan. sinh tồn mặt được những “cao thủ” đã cắm chốt lâu ngày còn gian lao không dừng lại ở đó. Mách con giúp bạn 6 cách thức sau đây, phụ trợ việc giành vị trí cao nhất 1 trong những PUBG Mobile không thể “khó hơn lên trời” nữa.

1. điều khiển và tinh chỉnh thiết đặt đồ họa cho hợp với cấu hình mobi của bản thân


Thứ kỵ nhất cùng loại game bắn nhau là các cú "giật cục" khiến cho phát đạn của bản thân đi check hàng mét! vì thế điều tối phải ghi nhớ lúc thi đấu PUBG trên di động là điều khiển thiết đặt bối cảnh sao cho mình có Trải Nghiệm chơi trò giải trí mềm mại nhất.

Nhớ tin vào chính Kinh nghiệm của bản thân mình hơn là những thiết đặt theo nên xem của trò chơi. Hãy tinh chỉnh làm thế nào để cho con số khung hình của Game mượt mà với cân bằng nhất có vẻ. Bởi sau cuối win thảm bại mới là quan trọng nhất. Đừng băn khoăn bất chấp chút chất số lượng giao diện để đổi lấy sự cân bằng và mượt mà.
Độ mượt mà của Game tác động không hề nhỏ đến “phong độ” của mình trong PUBG Mobile
Độ mượt mà của Game tác động không hề nhỏ đến “phong độ” của mình trong PUBG Mobile

2. Tối ưu thiết đặt điều khiển và tinh chỉnh

Biệt lập nhất khi chuyển đổi từ PUBG PC lên phiên bản dế yêu đó chính là ở hệ điều chỉnh. Việc cần dùng các phím ảo thay cho chuột cùng bàn phím ban sơ sẽ rất là giận dữ, nhất là với các gamer không liên tục cày trò chơi dế yêu. chính vì thế đừng do dự vào phần tùy chỉnh thiết lập điều khiển và tinh chỉnh cùng đặt lại những nút điều khiển theo ý muốn của bản thân.

3. Tăng thiết lập về con số đạn chắc là trả

Default trò PUBG trên di động có giới hạn về lượng đạn dược bạn cũng có thể trả với từng loài vũ khí. tuy nhiên những số lượng này khá là bé. chính vì vậy để chắc là dễ chịu và thoải mái "rải đạn" nhất, bạn nên nâng những thiết đặt này lên. cùng các loại tiểu liên nên đặt cơ số đạn chắc là đưa đi khoảng cách 200 viên.

Để có khả năng biến hóa giới hạn đạn đưa đi cho mỗi loài súng, vào mục cài đặt>>Nhặt nhé bạn.

4. Nhảy chức năng tự động loot đồ

Thỉnh thoảng giám sát nhận hay không nhận từng mặt hàng dường như khiến cho game thủ bỏ đi những khoảnh khắc cần thiết của trận chiến. chính vì vậy với những bạn không thực sự đo lường và thống kê, hình như bật tác dụng tự động hóa loot đồ để anh hùng của bạn cũng có thể nhặt tất cả những đồ chỉ bằng cách chạy qua chúng. setup này nhằm mục đích ở mục download đặt>>Nhặt người chơi nhé.
Auto loot đồ khiến cho bạn tiết kiệm đc kha khá time
Auto loot đồ khiến cho bạn tiết kiệm đc kha khá time

5. Tăng góc nhìn ở chế độ ánh nhìn đầu tiên

Theo mặc định, Game PUBG đặt góc nhìn của mình ở mức 90 độ. Đây không phải lượng ngẫu nhiên, mà đơn giản là nó khá tương đương cùng mắt nhìn bình thường của chúng ta. dẫu thế một số game thủ thường thích một ánh mắt bạt ngàn hơn, hỗ trợ chúng ta có đc tầm nhìn chung hơn về chiến trường cũng như môi trường thiên nhiên quanh phiên bản thân họ.

Để giống như chuyển đổi, hãy vào mục tải đặt>>Cơ bạn dạng, tiếp đó điều chỉnh phần loạt game xem camera ánh nhìn trước tiên bạn nhé.
Vị trí cao nhất 1 là đối tượng không xa vời nếu như bạn kiên cường luyện tập
Vị trí cao nhất 1 là đối tượng không xa vời nếu như bạn kiên cường luyện tập

6. chơi trò chơi ở chế độ "khiếm thính"

Đùa vui Cả nhà chút thôi, thực ra PUBG Mobile không có loại game nào tên là "khiếm thính" cả. dễ chơi ở đây là sự game thủ hoàn thành hoàn toàn việc giao tiếp bằng âm nhạc và các gamer khác

Dù cho là cựu binh từ chơi PUBG máy tính qua giỏi người mới chiến lần đầu, việc cần phải nghe những tiếng chỉ huy, kêu ca, tuyệt chọc quê trong lúc còn đang lo sợ như chơi xấu bận bịu tóc bền bỉ được xem là "lợi bất cập hại" cùng người chơi.

Để có lẽ chủ yếu hoàn toàn vào đấu round theo hình thức trên, hãy bấm vào biểu tượng Loa bên trên ảnh nền để đặt thành Tắt, tiếp sau trùng lặp điều tương tự và tượng trưng Micro, thế là xong!

Các mật tịch bên trên là không hề thiếu cho một người mới như gamer rồi đấy. Giờ thì hãy tập trung vào luyện khả năng ngắm bắn, siết có nhé. Đứng top 1 PUBG trên di động không thể xa bạn!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น